ayun, talo!

eto na naman ako… para kasing hindi nakukumpleto araw ko pag di ako nakakapag-blog…:P

i admit, im very emotional. lalo na when it comes to matters of the heart. hehehe… lam ko namang ako lang nagbabasa ng blogs ko so i can always say what i really feel. 😛

daig ko pa nawalan ng bf ngayon. grabe, hindi ko ma-take yung level ng pain ko! asus! hehehe… anyway, this person had been very close to me. he has shared his self to me, kahit na ngayon pa lang kami ulit naging close. too bad, it had to be cut again (sa ganito pang paraan) but you see, hindi ko sya hiningi. he just came to me one fine day and the rest was history. he became my most trusted friend. and i love him with all my heart. i also regret he day he walked away.

ayun, talo!

1 Comment »

  1. Arntr Said:

    Best Automation Tools At inexpensive Price : icanhazcookie.net


{ RSS feed for comments on this post} · { TrackBack URI }

Leave a comment